Curcumin IV

Curcumin (สารสกัดจากขมิ้นชัน) เป็นพืชล้มลุกที่จัดอยู่ในตระกูลขิง มีเหง้าอยู่ใต้ดิน ขมิ้นชันอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินชี วิตามินอี ธาตุแคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก และเกลือแร่ต่าง ๆ รวมไปถึงเส้นใย คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เป็นต้น และขมิ้นชันมีสรรพคุณทางยาที่รักษาอาการและโรคต่าง ๆ ได้หลายชนิดที่สุด

ขมิ้นอินทรีย์

ต้านอนุมูลอิสระ

ลดการอักเสบบรรเทาอาการปวด

การความเสียงภาวะหายใจล้มเหลวเฉียบพลัน

Curcumin (สารสกัดจากขมิ้นชัน) สามารถช่วยป้องกันมะเร็ง ชะลอการแพร่กระจายของมะเร็ง ทำให้เคมีบำบัดมีประสิทธิภาพมากขึ้น และปกป้องเซลล์ที่แข็งแรงจากความเสียหายที่เกิดจากรังสีบำบัดได้อย่างดี

ประโยชน์ที่จะได้รับ​

• ลดการแบ่งตัวของเชื้อไวรัส และลดการข้าสู่เซลล์ของเชื้อไวรัส

• ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะการหายใจล้มเหลวฉับพลัน และ กลุ่มอาการการทำหน้าที่ผิดปกติของหลายอวัยวะ

• ฤทธิ์ต้านเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับโรคอัลไซเมอร์

• ฤทธิ์ลดการอักเสบ

• ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

• บรรเทาอาการปวด

• เสริมสร้างความแข็งแรงให้ระบบภูมิคุ้มกัน

Curcumin IV เหมาะกับใครบ้าง ?

• ผู้ที่มีอาการอ่อนล้า อ่อนเพลีย ไม่มีแรง

• ผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มต่ำ และเสี่ยงต่อการติดเชื้อโดยเฉพาะโรคมะเร็ง

• ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากการทำเคมีบำบัด

• ผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้นจากอาการเจ็บป่วย

• ผู้ที่ต้องการชะลอการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง

• ผู้ที่เป็นโรคมะเร็ง

ราคา  14,000 บาท